Site icon OCZone

Đánh giá bộ đôi HoverDock dành cho Apple Watch và iPhone

Đây là bộ đôi HoverDock đã từng được Just Mobile giới thiệu tại CES năm nay. Bộ đôi này thực tế là giống y hệt nhau, chỉ khác một chút ở phần cáp nối được đặt.,.v

HoverDock được bọc quanh bằng nhôm với mặt trên được đánh bóng nhẹ, và cáp sạc được giấu kín trong lòng thiết bị. Đế HoverDock có thể xoay tròn để quấn gọn cái Lightning hay cáp sạc Apple watch (cáp này do người dùng tự trang bị). HoverDock sẽ tạo cảm giác một đế nền mà trên đó chiếc iPhone hay Apple watch sẽ lơ lửng (như cái tên HoverDock).

Tuy giống nhau về mặt ngoại hình, nhưng có chút khác biệt trong khi sử dụng mà bạn cần phải chú ý:

Apple Watch chỉ có thể được cắm lên HoverDock khi ở Nightstand Mode – nhiều người dùng cũng thích tính năng này, nhưng vấn đề là bạn sẽ không có sự lựa chọn khác. Vấn đề chính với HoverDock cho Apple Watch là thiếu hỗ trợ cho tấm đế sạc. Trong khi nhiều dock sạc Apple Watch khác cho phép thao tác đơn giản hơn khi chỉ cần đặt đồng hồ lên đế, HoverDock cần người dùng phải kiểm tra lại để đảm bảo kết nối sạc chắc chắn.

HoverDock cho iPhone thì không gặp phải vấn đề như vậy. Không chỉ thiết kế để cắm với chiếc iPhone không case, nó còn có một kẹp nhựa nhỏ để hỗ trợ liên kết tốt hơn. Do đó HoverDock hoạt động tốt với mọi máy iPhone dù có dùng loại case nào. Và khi đã gắn máy lên HoverDock, phần cáp và clip được giấu đi rất khéo léo, mang lại cảm giác trình diễn rất đẹp.

Như vậy, mặc dù có một chút xíu vấn đề nhỏ với Apple watch, bộ đôi dock đến từ Just Mobile vẫn có sức hút hấp dẫn bởi tầm giá khoảng 35$ “dễ mua” và ngoại hình cực đẹp.

Exit mobile version